Fantastic four rise of the silver surfer ay ikalawang movie ng seryeng fantastic 4, at kung ako ang tatanungin malamang ay abutin ito ng hanggang apat, sayang naman andun na sa titulo nila kaya dapat gamitin nila.


Sa aking pagkaka alaala dun sa naunang movie nito, nakaramdam ako ng malaking saya dahil makakapanuod nanaman ako ng sine na galing sa komiks pero ako ay higit na nadismaya sa mga kinuha nilang karakter.

Una masyado nilang pinaganda si invisible woman at pina bata, pero dahil seksi si jessica alba okay narin.

Si thing, mas gumanda sana kung mas pinalaki ng konti si thing nag mukha kasi siyang pungok eh. wala siyang pinagkaiba sa mga tambay sa amin na malalaki ang katawan na tagabuhat sa pier. Kaibahan lang siguro si thing mukhang tae. Oo nga pala yung tae ba ni thing bato rin? eh yung ihi nya buhangin ba? Tsaka yung ano nya ba laging matigas? Kung sa pilipinas yan si thing tawag dyan boy tigas o kaya boy bato.

Tapos nung pina nuod ko ito (PART 1) naalala ko dun sa part na hiniwalayan si thing ng gf nya, para bang nagalit yung mga nanunuod yun bang parang galit sila sa girl for breaking thing's heart. Nakngputsa naman magpakatotoo nga kayo sister kung yung boyfriend nyo ba mukhang paa na nagbibitak bitak okay lang sa inyo. PRA KANG HUMAHALIK SA KALYO NYAN EH.

Dun na tayo sa part 2 napansin nyo ba na parang nagmamadali si invisible girl ikasal, tapos naiisip ko oo nga no! na eextend nga pala lahat ni mr fantastic ang lahat ng part ng katawan nya. Eh kahit nasa kabilang kwarto si Mr Fanatastic pwede sila mag do ni invisible girl eh, san kapa.

Pero napaka korny nung ginawa nila kay galactus, para siyang usok na galing sa isang lumang bus sa edsa na bumabiyahe ng fairview - baclaran.


Yung mga astig naman

Astig yung pag kagawa kay silver surfer, siyang sya yun. kaso nung nawala yung board nya nagmukha siyang bakal na kalawangin. parang nagmukha siyang tinubog na singsing na nawala ang coating.

Okay din yung fantasticar kaso mas astig yun kung magkakaiba ng plate number pag naghihiwalay kasi chi nek ko nung naghiwalay hiwalay puro 4 yung ending kaya di nila magamit tuwing tuesday kasi coding.



warning
Ang pagbabasa nito ay maaaring magdulot sa iyo ng ibang pananaw sa buhay. Ito naman ay mga opinyon lamang namin kung di mo gusto ay gumawa ka ng sarili mo

0 comments:

Newer Post Home