Good Luck Chuck


Ang pelikulang GOD LUCK CHUCK ay pinangunahan ni Jessica Alba(CAM) at ni Dane Cook (Chuck/Charles). Ito ay tungkol sa isang lalaki na sinumpa na hindi magiging maligaya, ng isang batang adik adik na weirdo na may pag ka satanista nuong bata palang sila. Hindi kolang alam ha pero maraming na barurut si chuck at naging sikat siya dahil sa sumpa... na lahat ng maka do nya ay makakapag asawa ng kanilang pangarap na lalaki. Dahilan para hanapin at pilitin siyang makipagtalik ng mga babae.
Para sa akin agimat yun at di sumpa.. isipin nyo makikipag do ka tapos walang commitment. Ka sarap naman ng buhay nya.
Okay din naman si Jessica Alba pero diba sinong lalaki ang ayaw ng buhay ni chuck... tsaka masyadong careless si Alba kung di lang siya anak ni Panchito Alba malamang diko siya pinanuod eh.
Simula plang kasi puro na kamalasan ang ginawa niya kay chuck. Pero okay lang dahil nga type nya ito, nariyan yung masugatan siya, masira yung kotse nya tapos nagpapahard to get.
Marami naman akong di kayang matake sa movie. yung makipag do dun sa dalawang matabang babae. tapos yung isa may galis aso pa. yung isa dinaan sa paawa effect. Di na ito makatotohanan, at ayaw ko isipin baka mapanaginipan ko pa.
Okay din yung barkada nya na surgeon, kaso di ba sya nagsasawa puro boobs nakikita nya. well i wish yun ang job ko. kaso huli na ang lahat.... overall entertaining yung movies with no sense of values ... rating ko....
isang itlog na bugok

0 comments:

Newer Post Older Post Home