Zombie Nation


Ang Zombie Nation ay pinaka panget na movie na napanuod ko sa buong buhay ko.. and to think marami nagrerent nito dahil mabibighani ka sa cover nito na ubod ng nakakatakot ang dating. pero malamang kinuha nila ang picture nito sa ibang movie dahil ni hindi ko nakita ito sa movie.


Una ang storyline?plot ng story ay sobrang nakakainis, walang dating at walang saysay, yung make up ng zombie ay parang mga panda bear lang. dahil may round black spot lang na naka bilog sa parteng mata. bukod dun wala na. Special effects :zero, soundtrack. ngayon lang ako naka panuod ng movie na pag umaatake yung zombie disco yung tugtog. diko tuloy alam kong masisindak ako o mapapaindak. yung set para lang isang bodega ang ginamit nila for the whole movie, and i think 2 araw lang nila ito ginawa. pati costume walang kwenta..


Sa sobrang panget nito di nito deserve ang any rate.

1 comments:

ngi! katakot naman yan!

October 31, 2007 at 1:46 PM  

Newer Post Older Post Home